Fan của Hưowng Giang - Matt Liu đang có phản ứng ngay phía dưới bài đăng của Matt Liu.

Đã sang năm 2021 được hơn 2 tháng nhưng có vẻ như sóng gió vẫn đang tiếp tục bủa vây quanh Matt Liu - Hương Giang. Gần đây là tin đồn chia tay sau một dòng trạng thái lạ trên Instagram của nàng Hậu. Tuy nhiên như mọi khi, cặp đôi vẫn đang im lặng, không lên tiếng hay giải thích chuyện gì.

Matt Liu và Hương Giang gần đây đang vướng tin đồn trục trặc tình cảm Tag: thi cong karaoke

Mới nhất, động thái trong ngày 8/3 của Matt Liu lại càng khiến cho nghi vấn này trở nên mãnh liệt hơn. Cụ thể, CEO trẻ đăng status chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến 2 người phụ nữ quan trọng là mẹ và em gái mà không nhắc nhở gì đến Hương Giang:

"Dedicating this 8/3 to my family considering it’s been over a year since we last met. Happy Women’s Day Dearest Mom & lil Sister" (Tạm dịch: Dành tặng cả ngày 8/3 cho gia đình của tôi bởi đã hơn 1 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến mẹ và em gái thân yêu!).

Phía dưới chia sẻ của Matt Liu, dân mạng đã đồng loạt gọi tên Hương Giang. Nhiều người vô cùng thắc mắc tại sao CEO trẻ tuổi không nhắc đến người yêu. Thậm chí có bình luận còn bày tỏ sự lo lắng: "Hương Giang đâu rồi nhỉ? Mong là không có chuyện gì".

Trong một diễn biến khác, Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Tuy nhiên hiện tại cả Hương Giang và Matt Liu vẫn còn follow nhau trên Instagram. Vì vậy mà tính đến hiện tại, tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi.Tag: Phong karaoke gia re

Theo Pháp luật & Bạn đọc