Một trong các dòng sản phẩm điện thoại được ưa chuộng của hãng Apple là iPhone 8 Plus. Vậy dung lượng pin iPhone 8 dùng được bao lâu là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Thời gian sạc pin điện thoại iphone 8 trong bao lâu? Cùng theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về dung lượng pin điện thoại iphone 8 này như thế nào.
Tìm hiểu chiếc điện thoại iPhone 8
Điện thoại iPhone 8 mang vẻ đẹp thời thượng, hiện đại cùng với mặt lưng phủ kính thay thế thiết kế kim loại nguyên khối. Nhờ đó mà sản phẩm có sự bóng bẩy và đẹp mắt. Ngoài ra, mặt lưng bằng kính được tích hợp công nghệ sạc không dây hiện đại giúp tiết kiệm thời gian sạc nhanh chóng.
Sản phẩm được loại bỏ các chi tiết thừa như anten ở mặt lưng tạo mức độ hoàn hảo cao. Hơn nữa, mặt trước điện thoại sở hữu màn hình kích thước 4.7 inch cùng độ phân giải Retina HD True Tone cao. Song song đó, nút Home cảm ứng lực 3D Touch được tích hợp cảm biến vân tay.
Mặc dù viên pin iPhone 8 có dung lượng 1821 mAh nhưng có thời lượng sử dụng pin dài đáng kinh ngạc. Lý do bởi mẫu điện thoại này được trang bị chip A11 Bionic 6 nhân với nhiều cải tiến.
iPhone 8 Plus có thời lượng pin tốt nhất bởi chip A11 Bionic mạnh mẽ, hoạt động trên tiến trình 10nm rất tiết kiệm pin. Các nhân xung nhịp thấp cho tác vụ hằng ngày cùng sự tối ưu thời gian sử dụng máy khi sạc nhanh. Đây chính là lý do mà nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng iphone 8.
Dung lượng pin iphone 8
Điện thoại iPhone 8 Plus được trang bị cho con chip xử lý Apple A11 Bionic 6 nhân mạnh mẽ. Viên pin có dung lượng 2691 mAh giúp nâng hiệu năng của sản phẩm tốt hơn.
Dung lượng pin iPhone 8 dùng được bao lâu?
Chiếc điện thoại iPhone 8 có dung lượng 1821 mAh thấp hơn 7% so với iPhone 7. Mặc dù vậy, thời lượng pin của phiên bản iPhone 7 và 8 không có khác biệt. Lý do bởi iPhone 8 được đính kèm chip A11 Bionic mới và công nghệ 10nm mang lại hiệu quả cao hơn. Nhờ đó mà con chip tiêu thụ điện năng thấp hơn nhưng có hiệu suất làm việc tương đương hoặc cao hơn.
Ngoài ra, iPhone 8 còn được trang bị mặt kính ở phía sau hỗ trợ chức năng sạc pin không dây. Nhờ đó mà viên pin của iphone 8 có hình dạng nhỏ hơn.
Điều đáng ngạc nhiên là khi sở hữu viên pin nhỏ hơn phiên bản tiền nhiệm nhưng iPhone 8 vượt mặt iPhone 7 với thời lượng 8 giờ 37 phút. iPhone 8 có thể hoạt động cả ngày dài với những thao tác thông thường.
Thời gian sạc pin điện thoại iPhone 8
Thời lượng sạc pin điện thoại iphone 8 là bao nhiêu cũng là câu hỏi nhiều bạn đọc muốn tìm hiểu bên cạnh dung lượng pin iphone 8. iPhone 8 được Apple trang bị cả sạc không dây và sạc nhanh. Cụ thể thiết bị có thể sạc đầy 50% pin trong 30 phút. Tuy nhiên, thương hiệu Apple chỉ cung cấp bộ sạc điện thoại thường kèm theo máy.
Theo nghiên cứu kết quả cho thấy iPhone 8 dùng bộ sạc thường cần đến 148 phút để sạc đầy pin. Thời gian sạc đầy pin này tương đương với các thế hệ trước nhưng chậm hơn nhiều so với các dòng điện thoại Samsung S8, Note 8 hay HTC U11.
Dung lượng pin iphone 8 bao lâu đã được chúng tôi giải đáp ở trên. Dòng điện thoại iphone 8 tuy ra đời rất lâu những vẫn được nhiều khách hàng sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu thay pin điện thoại chất lượng cao, hãy liên hệ VOLMAX theo thông tin sau:
NHẬP KHẨU VÀ PH N PHỐI BỞI VOLMAX VIỆT NAM
Văn phòng: Số 4, Ngõ 2 Nguyễn Chánh, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0971 430 982
Email: volmaxvn@gmail.com
https://volmax.vn/dung-luong-pin-iph...-duoc-bao-lau/